ทำไว้นานแล้วค่ะ ตอนนี้ทำงานเองอยากทำเพิ่ม
แต่ตัวที่ครอบครัวทำไว้จ่ายไปเรื่อยๆอยู่ค่ะ
มันคือตัวAia 20ปี คุ้มครองตลอดชีพ
อีกไม่กี่ปีก็ครบละ ทำแต่เด็ก
แต่หลังจาก20ปีมันจะมีจ่ายเฉพาะตัวอะไรนี่ล่ะ
เลยอยากทำเหมือนกันอีกตัว ในระดับสูงขึ้น
เพิ่มค่าห้อง คุ้มครองโรคร้าย
ตัวแรกทำกับป้าA ที่อายุ ราวๆ40-50+
เราได้เบอร์มาจาก call center เมื่อปีก่อน
พูดง่ายๆว่าหลังทำก็ไม่ได้ข้องเกี่ยวกับประกันเลย
ป้าaก็ส่งปฎิทินมาให้บางปี เคยเเวะมาบ้าน1ครั้ง
ตอนมาเสนอประกันเพิ่ม เมื่อแกรู้ว่าเราอยากทำอีก
ค่อนข้างติดต่อยากไม่ตอบline
อีกคนที่เราลังเลพี่B ได้เบอร์และไลน์มา อายุราว35+ ตอนที่เดินงานอะไรสักอย่าง ตอบละเอียด
มีความรู้สึกว่าคุยง่ายกว่าป้าA คือเราก็ได้รู้แผนประกันตัวเองจากพี่B เพราะบอกตรงๆอ่านในเล่มเองแล้วงงๆ เคยถามป้า แกบอกไปดูในเล่มเอง
สงสัยว่าถ้าเราทำกับพี่Bแทน ป้าaก็ต้องรู้ใช่ไหมคะ เพราะเป็นตัวแทนบริษัทเดียวกัน คือเราบอกทั้งคู่ว่าขอพิจารณาก่อน ใจเราเอนเอียงไปทางพี่Bนะคะ เพราะต้องส่งอีกตั้ง20ปี และส่งต่อให้คุ้มครองอีกหลัง20ปีข้างหน้า คือป้าแกจะไหวหรือ ถ้าเกิดจะปรึกษาอะไรเยอะๆ
เพราะบอกตรงๆcall center aiaห่วยมาก เราเคยโทรไปหลายครั้งรอสาย 20นาทีหลุด ต้องส่งเมลอย่างเดียวแต่ก็รอติดต่อกลับหลายวัน ไม่มีตัวแทนที่ติดต่อง่ายๆก็แย่ จริงๆอยากเปลี่ยนบริษัทแต่พอดีเคยป่วยนอนคืนนึง เเล้วเคลมได้ปกติเลยไม่อยากวุ่นวายเสี่ยงใหม่
จะสมัครประกันสุขภาพเพิ่ม ไม่รู้จะทำกับตัวแทนคนใหม่หรือเก่าดี
แต่ตัวที่ครอบครัวทำไว้จ่ายไปเรื่อยๆอยู่ค่ะ
มันคือตัวAia 20ปี คุ้มครองตลอดชีพ
อีกไม่กี่ปีก็ครบละ ทำแต่เด็ก
แต่หลังจาก20ปีมันจะมีจ่ายเฉพาะตัวอะไรนี่ล่ะ
เลยอยากทำเหมือนกันอีกตัว ในระดับสูงขึ้น
เพิ่มค่าห้อง คุ้มครองโรคร้าย
ตัวแรกทำกับป้าA ที่อายุ ราวๆ40-50+
เราได้เบอร์มาจาก call center เมื่อปีก่อน
พูดง่ายๆว่าหลังทำก็ไม่ได้ข้องเกี่ยวกับประกันเลย
ป้าaก็ส่งปฎิทินมาให้บางปี เคยเเวะมาบ้าน1ครั้ง
ตอนมาเสนอประกันเพิ่ม เมื่อแกรู้ว่าเราอยากทำอีก
ค่อนข้างติดต่อยากไม่ตอบline
อีกคนที่เราลังเลพี่B ได้เบอร์และไลน์มา อายุราว35+ ตอนที่เดินงานอะไรสักอย่าง ตอบละเอียด
มีความรู้สึกว่าคุยง่ายกว่าป้าA คือเราก็ได้รู้แผนประกันตัวเองจากพี่B เพราะบอกตรงๆอ่านในเล่มเองแล้วงงๆ เคยถามป้า แกบอกไปดูในเล่มเอง
สงสัยว่าถ้าเราทำกับพี่Bแทน ป้าaก็ต้องรู้ใช่ไหมคะ เพราะเป็นตัวแทนบริษัทเดียวกัน คือเราบอกทั้งคู่ว่าขอพิจารณาก่อน ใจเราเอนเอียงไปทางพี่Bนะคะ เพราะต้องส่งอีกตั้ง20ปี และส่งต่อให้คุ้มครองอีกหลัง20ปีข้างหน้า คือป้าแกจะไหวหรือ ถ้าเกิดจะปรึกษาอะไรเยอะๆ
เพราะบอกตรงๆcall center aiaห่วยมาก เราเคยโทรไปหลายครั้งรอสาย 20นาทีหลุด ต้องส่งเมลอย่างเดียวแต่ก็รอติดต่อกลับหลายวัน ไม่มีตัวแทนที่ติดต่อง่ายๆก็แย่ จริงๆอยากเปลี่ยนบริษัทแต่พอดีเคยป่วยนอนคืนนึง เเล้วเคลมได้ปกติเลยไม่อยากวุ่นวายเสี่ยงใหม่